• Toà nhà HCST: Trường Cao đẳng Khoa học – Công nghệ TP.HCM * 263 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 0396260078
  • info@vam-group.vn

Kết Thúc Khóa Học Tinh Gọn "Lean Applied Digital Marketing 4.0" Nhiều Ấn Tượng Và Cảm Xúc

Đăng bởi VAM Academy Ngày đăng: 03/12/2021

 

“Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin” – Asia Digital Marketing Association. Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng. 07 Platfoms chính trong Digital Marketing bao gồm: Website (nền tảng cốt lõi), Quảng cáo online, Social Media, Search (SEO và SEM), Email, cuối cùng Moblie & Game nhằm hoàn thiện trải nghiệm khách hàng.

 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra một kỉ nguyên mới cho ngành Marketing, đó là sự dịch chuyển từ Marketing truyền thống sang Marketing công nghệ số (Digital Marketing). Marketing 4.0 thúc đẩy chuyển dịch từ marketing 4P (Sản phẩm – Product, Giá cả – Price, Kênh phân phối – Place và Xúc tiến bán hàng – Promotion) sang marketing 4C (Đồng sáng tạo – Co-creation, Định giá – Currency, Họat động cộng đồng – Community và Thảo luận – Conversation) - Theo Philip Kotle.

 

 

 

Chương trình học "Digital Marketing ứng dụng 4.0/ Lean Applied Digital Marketing 4.0" đặc biệt tinh gọn diễn ra 2 buổi thành công ngoài mong đợi với sự dẫn dắt và demo thực hành của thầy Hoàng Huy qua các nội dung:

  • Xu hướng công nghệ Digital Marketing 4.0.
  • Làm quen với chiến dịch Digital marketing, Content marketing, Facebook marketing, Email marketing, Tiktok marketing, Affiliate marketing, Viral marketing, Google SEO, Quảng cáo Google Ads, Zalo Ads.
  • Thực hành bài tập ứng dụng Facebook Ads và Google Ads.
 

 

 

Mỗi phần thầy hướng dẫn và demo thực hành minh họa trực quan trên các dự án thực tế mà thầy đang thực hiện cho các đối tác trong nước và quốc tế như cách tạo và chạy chiến dịch quảng cáo trên fanpage, trên Google Ads, hay trên Zalo Ads,..

 

 

Đặc biệt biệt là phần chia sẻ của chuyên gia khách mời anh Lê Phúc Khánh - Chuyên gia Digital Marketing & Branding, P.TGĐ phụ trách Marketing và Kinh doanh công ty cổ phần DTP.

Các bạn học viên rất hào hứng và đặt nhiều câu hỏi về chiến lược Digital Marketing, quy trình các bước để chạy một chiến dịch, ...đến chuyển ngành, nghiệp vụ.

Quý anh/chị vui lòng xem clip chia sẻ tại: Video và các khóa học/chuyên đề chuyên sâu tại: Khóa học Digital MKT thực hành 4.0

Sau đây là những hình ảnh của 2 buổi học thú vị: